Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

“Khi người lớn cô đơn” làm xao xuyến cư dân mạng

Sau thành công của 2 single hát cùng Hương Giang, Phạm Hồng Phước chính thức giới thiệu solo single đầu tiên của mình “Khi người lớn cô đơn” tới công chúng yêu nhạc. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Phạm Hồng Phước xuất hiện với một hình ảnh độc lập, trưởng thành hơn với tư duy âm nhạc mới mẻ và rất riêng biệt. Đây có thể xem đây là một trong những bước đi đáng nhớ của Hồng Phước trong việc khẳng định tài năng cũng như một cách viết & hát nhạc rất riêng của mình. Single “Khi người lớn cô đơn” bao gồm ba ca khúc – mở đường cho mini album “After Breaking Up” (Sau chia tay) sẽ được phát hành vào cuối năm 2013. Toàn bộ 3 ca khúc đều do Phạm Hồng Phước sáng tác & trình bày, phối khí bởi Nguyễn Tùng.


Hồng Phước tự thú nhận mình rất cô đơn



Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này, Hồng Phước cho biết: “Ai cũng có những nỗi niềm riêng của mình, những câu chuyện nhỏ của mỗi cuộc đời. Thành phố đã vào mùa mưa, những nỗi buồn đôi khi cứ ập đến mà chẳng cần bất kì lí do nào. Thế là Phước cứ thế viết, hát & “Khi người lớn cô đơn” ra đời trong một chiều mưa cảm xúc. Đã có khi nào bạn chạy xe giữa thành phố vào một ngày mưa lạnh, trên tai head-phone vẫn đang phát một khúc ca lặng lẽ, trầm buồn như “Khi người lớn cô đơn” chưa ? Nếu chưa, hãy cảm nhận một lần, bạn sẽ thấy ấm lòng hơn vào những ngày Sài Gòn mưa dài như thế này!”




Ba bản pop ballad pha một chút jazz xưa sẽ đưa khán giả yêu nhạc đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau đầy chất tự sự, nội tâm. Với “Khi người lớn cô đơn”, Phạm Hồng Phước muốn khẳng định hình ảnh đa năng của mình trên con đường nghệ thuật cùng một phong cách, tư duy âm nhạc mới mẻ, một cách viết “lyric & melody” (lời – giai điệu) rất văn học. Đôi khi chỉ như một lời nói thường nhật, một câu thơ xuôi hay thậm chí chỉ như một câu chuyện nhỏ ta đọc trong đêm…”. Một điểm nữa khá đặc biệt ở single này đó là việc phát hành Lyric Music Video đặc biệt cho ca khúc chủ đề “Khi người lớn cô đơn”. Mặc dù chưa hẳn là người tiên phong phát hành Lyric Music Videotại thị trường Vpop nhưng Hồng Phước là số ít nghệ sĩ đầu tư nghiêm túc và có sự trau chuốt kĩ lưỡng cho loại hình clip ca nhạc còn mới mẻ này, từ hình ảnh, ý tưởng, bối cảnh, câu chuyện, hiệu ứng và cả font chữ,….

Cùng xem thử hiệu ứng tuyệt vời của MV:


Nguồn: SVVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét